CÁC NHÀ VĂN CỦA BLOG

Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM tiếp Đến Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Thích sau tới Cùng xem nội dung dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Mến sau Đó Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Số 1 TpHCM tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Chuyên Nghiệp.

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Iraq tuyên bố đáp trả phiến quân hoi giao sunni

Vụ đánh bom liều chết nhằm vào cuộc họp của các thủ lĩnh bộ lạc ở Sadr City , phía bắc Baghdad ngày 11/6. Ít ra 5 người bỏ xác , 24 người bị thương trong vụ tiến công này. Ảnh: AFP-TTXVN Tuyên bố của ông Maliki được đưa ra trong bối cảnh liên tục xảy ra các vụ tiến công , bắt cóc do các phiến quân hoi giao tiến hành tại khu vực miền Bắc. Ngày 11/6 , Thổ Nhĩ Kỳ cho biết lãnh sự quán nước này tại thành thị Mosul , miền Bắc Iraq đã bị các phiến quân thuộc ISIL tiến công và bắt cóc đi 48 người , trong đó có lãnh sự , các viên chức , các nhóm hoạt động đặc biệt và 3 trẻ mỏ. Vụ tiến công xảy ra chỉ một ngày sau khi các phiến quân của tổ chức này bắt cóc 28 tài xế tải người Thổ Nhĩ Kỳ đang trên đường từ cảng I-xken-đê-run đến Mosul. Theo một nguồn tin Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ , Ankara đã giao thông trực tiếp với một số nhóm phiến quân ở Mosul để đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho các công dân của mình.Cũng trong ngày 11/6 , phiến quân hoi giao sunni va shiite Iraq đã hành quyết 15 viên chức an ninh Iraq ở các khu vực thuộc tỉnh Kirkuk sau khi bắt giữ họ một ngày trước đó. Được coi là nhóm phiến quân mạnh nhất ở Iraq , tổ chức có tên quốc gia hồi giáo Iraq và Cận Đông không chỉ gây ra các vụ bạo lực đẫm máu tại quốc gia vùng Vịnh này mà còn tìm cách mở rộng hoạt động sang nước láng giềng Syria. Đến nay , lực lượng này đã kiểm soát nhiều khu vực của 2 tỉnh Xa-la-hê-đin và Kirkuk ở miền Bắc Iraq , sau khi chiếm toàn bộ tỉnh Ni-nê-vê sau một ngày giao tranh với lực lượng chính phủ. Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.Minh Đức .
Vụ đánh bom liều chết nhằm vào cuộc họp của các thủ lĩnh bộ lạc ở Sadr City , phía bắc Baghdad ngày 11/6. Ít ra 5 người bỏ xác , 24 người bị thương trong vụ tiến công này. Ảnh: AFP-TTXVN .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét