CÁC NHÀ VĂN CỦA BLOG

Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM tiếp Đến Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Thích sau tới Cùng xem nội dung dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Mến sau Đó Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Số 1 TpHCM tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Chuyên Nghiệp.

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Hoa vương hong kong express milwaukee wi khoe ảnh bồ trẻ , bác tin làm trai bao

Bị đồn thổi là cặp kè với bà Margaret 63 tuổi , vốn là một nhân vật buôn bán Ngưng lại sản có tiếng để "đào" tiền ăn xài , Hoa vương hong kong express alexandria va đã "phản pháo" với thái độ hết sức tức giận. Báo chí cho rằng anh chàng này đã đầu tư xây dựng một nhà hàng kiểu Pháp trị giá 500.000$ hong kong express alexandria va với sự giúp đỡ của bà Margaret. Huỳnh Trường Hưng cho biết anh không chỉ là người bạn duy nhất của bà đầm này , anh nói: "Bà Margaret là bạn nhảy của tôi tại một sự kiện có lòng thương người vào năm ngoái. Chúng tôi có mối giao tế tốt và bà ấy cảm thấy tôi là một người chăm chỉ cần cù. Chúng tôi giữ liên lạc và bà ấy mời tôi nhảy cùng trong đêm diễn lần thứ 2 tại một sự kiện có lòng thương người khác sau đó. Thỏa thuận này đã được đài TVB duyệt y. Chúng tôi trở thành bạn hữu và chỉ thế thôi. Tôi đồng ý với những Cùng một tư tưởng của bà ấy về tình bạn: không phân biệt tuổi tác , giới tính hay địa vị".Khi được hỏi tại sao tin đồn phú cho hình thể giữa anh và bà Margaret lại phát tán , Huỳnh Trường Hưng trả lời: "Chúng tôi phải gặp nhau thường xuyên để luyện nhảy cho màn diễn. Đôi khi chúng tôi đến chỗ thầy dạy nhảy , Mr. Chow hay trường dạy nhảy Ngày trước của bà Margaret mang tên 'Dancing's Jupiter'. Tuy nhiên bà ấy vẫn thuê một nơi riêng để luyện tập. Cửa hàng của tôi nằm cùng khu với trường dạy nhảy đó. Tôi thấy chỗ đó rất thuận lợi cho việc mở cửa hàng nên đã tiến hành kinh doanh. Tôi luôn muốn mở một nhà hàng kiểu Pháp nhưng tôi không thể tin được , tại sao tin đồn lại có khả năng gièm pha đến như vậy. Tôi cảm thấy tức giận trước những bài báo bôi nhọ danh phẩm của mình. Những người nam giới Thân phận từ Chaozhou như tôi không bao giờ dùng tiền từ đàn bà. Tôi làm việc khó nhọc để thực hiện mong ước của mình".Cùng với việc phản pháo tin đồn "trai bao" , anh chàng đẹp trai này còn tiết lộ bạn gái xinh như búp bê của mình. Peggy , 25 tuổi. Họ gặp nhau tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn vào năm ngoái. Trường Hưng thuật lại những kỷ niệm yêu đương của họ: "Buổi tối hôm đó , Peggy chẳng nói gì nhưng tôi bị cô ấy cuốn hút. Sau đó tôi mời cô ấy đi ăn tối... Những người bạn biết chúng tôi đang hẹn hò. Vì tôi là một nghệ sĩ nên tôi cố giữ Chỗ ở riêng tư một cách bí ẩn. Peggy hiểu điều này và chúng tôi thậm chí còn không cầm tay nhau lúc đi cùng. Khi tôi tập nhảy với bà Margaret , tôi đã đưa Peggy đến phòng nhảy. Peggy thấy hết những gì đang diễn ra. Cô ấy vừa phản hồi từ Canada và chúng tôi cũng đã gặp ba má hai bên gia đình".Huỳnh Trường Hưng và người thương trẻ đẹp PeggyĐược biết Peggy xuất thân từ một Nhà ở giàu có , cô nàng sống trong một ngôi nhà riêng trị giá hàng triệu $ ở Sai Kung. Tuy nhiên Trường Hưng một mực rằng anh yêu cô không phải vì điều kiện Nhà ở của cô: "Trong khi chọn bạn gái , tôi cân nhắc đến phú cho hình thể và vẻ ngoài mặt của cô ấy. Tôi không quan tâm liệu cô ấy có tiền hay không. Nếu bạn gái tôi lớn hơn 1 hay 2 tuổi cũng được nhưng cô ấy không thể già hơn tôi 5 tuổi. Đàn bà thường già dặn hơn và suy nghĩ chín chắn hơn tuổi của họ mà. Tôi thật sự không thể hài lòng một đàn bà già hơn tôi quá nhiều".Linh Nguyễn ( Theo JS )
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét