CÁC NHÀ VĂN CỦA BLOG

Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM tiếp Đến Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Thích sau tới Cùng xem nội dung dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Mến sau Đó Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Số 1 TpHCM tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Chuyên Nghiệp.

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Hồ Tịnh , Phan Hồng gây ‘Cuộc chiến đàn bà’

Hai diễn viên chính trong phim là người đẹp Hồ Tịnh ( Hu Jing ) vai Chu Hạnh Mai , diễn viên kỳ cựu Phan Hồng ( Pan Hong ) vai Tạ Mãn Đường. Bộ phim do Thẩm Duyệt đạo diễn , kịch bản của Hồ Huệ Anh , sản xuất năm 2008.
Tạ Mãn Đường là chủ xưởng sợi Vinh Thăng danh tiếng ở Thượng Hải trong thập niên 30 của thế kỷ 20 , được mệnh danh “bàn tay sắt”. Chu Hạnh Mai là người hầu trong nhà Tạ Mãn Đường , đem lòng yêu thiếu gia Tạ Thiếu Đình và có thai. Tạ Mãn Đường ép Hạnh Mai phá thai. Cô chăng khứng , trốn khỏi nhà họ Tạ.
Việc kinh doanh xưởng sợi Vinh Thăng của bà Tạ Mãn Đường phải đối mặt với sự cạnh tranh của người Nhật và sự dòm ngó của Hội trưởng hiệp thương nghiệp Đường Thiên Nhất. Để gác canh ích lợi kinh doanh , Tạ Mãn Đường ép nam tử cưới nử tử một đại gia trên thị trường chứng khoán.
Với Hạnh Mai , mọi sóng gió chỉ mới bắt đầu. Đứa nam tử cô vừa sinh bị người mẹ kế tham tiền đem bán cho nhà họ Tạ và nói dối rằng nó đã chết ngay lúc ra đời. Hạnh Mai phải làm nghề kéo xe kiếm sống , Bạc tình cứu mạng hội trưởng Đường Thiên Nhất nên được ông ta ngó. Bấy giờ , Tạ Mãn Đường vẫn không ngừng làm khó Hạnh Mai khiến cuộc sống của cô càng thêm khó khăn. Mạt lộ , cô nhắm mắt đến làm việc tại hộp đêm của Đường Thiên Nhất. Bấy giờ , người mẹ kế mới tiết lậu nam tử Hạnh Mai còn sống mà bị bán cho nhà họ Tạ , cô rất đau khổ….
Hạnh Mai đến tìm Tạ Mãn Đường xin lại con , bà không trả mà còn nói cô không xứng làm mẹ. Bị kích động , Hạnh Mai quyết định ký hợp đồng với Đường Thiên Nhất thụ tang thành nữ hoàng của hộp đêm. Không thể đứng nhìn , Tạ Thiếu Đình bất chấp tất thảy bế con cùng Hạnh Mai trốn khỏi Thượng Hải. Trong lúc trốn chạy , họ gặp tai nạn , Thiếu Đình qua đời. Tuyệt vọng , Hạnh Mai quyết định lấy Đường Thiên Nhất và nuôi dạy đứa con để nó đem lòng hận thù bà nội. Còn bà Tạ cũng mất đi đứa nam tử nên càng hận Hạnh Mai , hai người không đội trời chung.
Cao trào của phim là khi Hạnh Mai tiếp quản sự nghiệp của nhà họ Đường , trở thành Hội trưởng hiệp thương nghiệp Thượng Hải. Nhà họ Tạ càng gặp nhiều sức ép. Hạnh Mai không ngại Bắt tay làm với Tạ Mãn Đường , ép bà ta tới mạt lộ. Tạ Mãn Đường đã mất nam tử , vì muốn hạn chế một giọt máu của nhà họ Tạ , bà ta cầu xin Hạnh Mai , đồng ý hy sinh xưởng sợi để hạn chế cháu trai nhưng Hạnh Mai lãnh đạm chối từ. Hồ Tịnh đóng phim này vào năm 2008 khi nhỡ hỏi vợ với thương gia Malaysia Chu Thiệu Tường. Lúc quay phim đang là đợt lạnh nhất trong mùa đông năm đó ở Thượng Hải. Trong phim , vào vai một nữ giới có mệnh số truân chuyên , cô phải đóng nhiều cảnh bị hành hạ , phải quỳ trong nhiều tiếng đồng hồ , cơ thể luôn luôn chịu đau đớn. Hồ Tịnh từng nói: “Trong phim này tôi phải hóa thân thành nhiều dạng nhân vật. Ban đầu là một người hầu , sau đó là vũ nữ , rồi đến một thương gia mánh lới. Bộ phim này là một thử thách lớn”. Người chồng của nữ diễn viên cũng Hai ba lần đến trường quay thăm vợ , và cùng các thành viên trong đoàn tổ chức sinh nhật cho cô vào tháng 11/2008. Các diễn viên khác trong phim có Vương Tân Quân vai Đường Thiên Nhất , Lý Cần Cần vai Ngụy Uyển Doanh và Trương Đan Phong vai Tạ Thiếu Đình. 33 tập phim Cuộc chiến đàn bà phát sóng trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội từ 6/6 , lúc 12h các ngày trong tuần.
Ảnh: Hình ảnh trong phim ‘Cuộc chiến dan ba’ .
H.C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét